CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM
Thời gian áp dụng từ ngày 10/08/2010CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
ĐỐI VỚI MÁY LIKE NEW 99% | ĐỐI VỚI MÁY MỚI 100% (CHƯA ACTIVE) |
+ BH 12 Tháng toàn diện. + Một đổi 1 trong 45 ngày đầu. + Dùng thử miễn phí 5 ngày đầu (hoàn 100% tiền). + BH tất cả phần cứng trên máy ( Cả Màn hình, nguồn, Wifi, pin, FaceID...). + Phần mềm miễn phí suốt đời SP. |
+ BH 12 Tháng theo quy định NSX. + BH tất cả phần cứng trên máy ( Cả Màn hình, nguồn, Wifi...). + Phần mềm miễn phí suốt đời SP. |
Lưu ý :
Sản phẩm không còn tem, phiếu bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy, hỏng hóc, cháy nổ do dùng sai điện áp, do thiên tai động đất... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất. =>Không được áp dụng bảo hành, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành.
Không Bảo hành với các trường hợp bị sọc màn hình, bầm dập màn hình
CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM
I. SẢN PHẨM LIKE NEW
1. Chính sách đổi trả:
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Sản phẩm BỊ LỖI |
|
||||||||
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
|
||||||||
Lưu ý: |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất . =>Không áp dụng đổi trả, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành. |
2. Điều kiện đổi trả:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
3. Bảo hành: Theo thời gian bảo hành còn lại trên phiếu bảo hành.
II. SẢN PHẨM MỚI
1. Chính sách đổi trả:
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Sản phẩm BỊ LỖI |
|
||||||||
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
|
||||||||
Lưu ý: |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất . =>Không áp dụng đổi trả, Quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để bảo hành. |
- Còn hóa đơn mua hàng
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
3. Bảo hành:Theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất
- Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0983.615.222 (9h - 18h tất cả các ngày)